Maya thẳng tiến vào chung kết The Remix 2016

1

Không chỉ tự tin trình bày bản phối mới mẻ của Producer Javix và kết hợp khá ăn ý với phần chơi nhạc điêu luyện của DJ Take, trên sân khấu The Remix, Maya còn khiến cho người xem mãn nhãn với phần vũ đạo nhuần nhuyễn và đầy ấn tượng.

Photo-LYVOPHUHUNG (37)_resize3

Trong phần nhận xét, giám khảo Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh đều đưa ra những góp ý về bản phối để team Maya rút kinh nghiệm. Ngay sau đó, tiết mục hướng đúng chủ đề nhạc Trance của team Maya đã nhận được số điểm 37 từ phía bộ tứ quyền lực.

Cùng với số điểm khả quan cùng lượng tin nhắn bình chọn cao của khán giả, team Maya chính thức có mặt trong đêm chung kết xếp hạng The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 để tranh những ngôi vị sao nhất cùng team Noo Phước Thịnh, Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn.

7

Những ngày tới, Maya và các cộng sự sẽ dành nhiều thời gian để tập luyện, dàn dựng cho các tiết mục mà cả team đã lên ý tưởng trong nhiều tuần qua. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Maya khẳng định trong đêm thi cuối cùng, cô sẽ cống hiến cho khán giả những phần thể hiện đặc sắc và đầy bùng nổ.

(Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí)