‘2020 Korea Movie Week’ - Tuần lễ Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn còn bị hạn chế, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức dành cho du khách Việt Nam mến du lịch Hàn Quốc nói chung và nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng, từ 16 – 20/12/2020 tại CGV Bà Triệu, Hà Nội và từ 23 – 27/12/2020 tại CGV Vạn Hạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình “2020 Korea Movie Week - Tuần lễ Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng” bao gồm hai nội dung chính là Không gian giới thiệu du lịch Hàn Quốc và Chiếu phim Hàn Quốc. Không gian giới thiệu du lịch Hàn Quốc được bố trí ở khu vực sảnh ngoài của rạp chiếu phim CGV Bà Triệu và CGV Vạn Hạnh sẽ được vận hành hàng ngày trong thời gian diễn ra chương trình. Đến với không gian này, khách tham quan có thể tham gia sự kiện check-in nhận quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.

 

Hoạt động Chiếu phim sẽ diễn ra vào buổi tối các ngày trong tuần và chiều tối các ngày cuối tuần. 5 bộ phim được lựa chọn để chiếu trong chương trình là Lối Thoát Trên Không (khởi chiếu tháng 8/2019 với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Yoona, diễn viên Jo Jung Suk), Phim hoạt hình Hài Đỏ Và 7 Chú Lùn, Cục Nợ Hóa Cục Cưng (khởi chiếu tháng 7/2020 với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Ha Ji-won, Sung Dong-Il), Mẹ Bầu Siêu Ngầu (khởi chiếu tháng 11/2020 với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Krystal, Jang Hye-jin) và Kẻ Săn Mộ (khởi chiếu tháng 12/2020 với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Shin Hye-sun, Lee Je-hoon). Trước mỗi giờ chiếu phim, KTO Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu với khán giả tới xem phim thông qua ‘Giải đố ngay, Rinh quà liền tay’ với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như vali du lịch, vv... và Trình chiếu những thước phim quảng bá du lịch Hàn Quốc có chủ đề ‘Cheer Up The World’ được quay tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul, Gangneung, Andong, Mokpo, Jeonju và Busan.

Đặc biệt, KTO Việt Nam phối hợp cùng các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam như Flamingo Redtours, Hanoi Tourism, Saigontourist, Vietrantour và Vietravel mời những những khách hàng thân thiết của các đơn vị tới tham gia xem phim và trải nghiệm tại không gian giới thiệu du lịch Hàn Quốc. Bên cạnh đó, KTO Việt Nam cũng dành nhiều suất chiếu cho những người yêu mến Hàn Quốc đăng kí nhận vé xem qua fanpage Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

“Năm 2020 với sự ảnh hưởng của dịch bệnh sắp qua đi, ngành du lịch đang chờ đón một kỷ nguyên bình thường mới với nhiều hy vọng tích cực. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức ‘2020 Korea Movie Week - Tuần lễ Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng’ là sự kiện tri ân cuối cùng trong năm 2020 với mong muốn thông qua sự kiện này, khách du lịch Việt Nam có thêm cơ hội khám phá văn hóa và con người Hàn Quốc qua những thước phim chân thực; đồng thời, chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp rằng Việt Nam luôn là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc và KTO sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để cùng với các công ty lữ hành Việt Nam thúc đẩy sự phục hồi của thị trường du lịch, từ đó góp phần thúc đẩy sự giao lưu du lịch giữa hai nước mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.”. Ông Park Jong Sun – Trưởng Đại diện - VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.