Hotel Royal Hoi An - chào mừng mùa lễ hội 2016!

Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel là khách sạn 5 sao sang thuộc dòng boutique đầu tiên và duy nhất tại Hội An được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn AccorHotels. Chào mừng mùa lễ hội 2016, khách sạn thực hiện chương trình hấp dẫn như sau:

Đêm Giáng Sinh cổ tích tại nhà hàng Faifo Café

Thả hồn vào thực đơn tiệc tối sang trọng cùng với hương thơm thoang thoảng của các loại bánh gừng và đắm mình vào những điệu nhạc acoustic trong không gia cổ tích “Art de Noel” tại nhà hàng Faifo Café.

Thực đơn bao gôm rượu vang và các loại nước khác được tuyển chọn cẩn thận từ đội ngũ khách sạn.

Giá:

  • VND1,760,000++/ người lớn (cho tiệc ăn mừng đêm Giáng Sinh và tiệc trưa lỡ tự chọn ngày Giáng Sinh)

  • VND1,430,000++/ người lớn (cho tiệc ăn mừng đêm Giáng Sinh)

  • VND 870,000++ / thực đơn trẻ em (dưới 12 tuổi)

Tiệc trưa lỡ tự chọn ngày Giáng Sinh

Thưởng thức tiệc tự chọn cho buổi trưa lỡ với các món ăn đa dạng và hương vị tuyệt vời của những ly rượu vang sủi của Pháp hứa hẹn một trải nghiệm thú vị nhưng gần gũi cho ngày đặc biệt này của năm tại nhà hàng Faifo Café từ 11 giờ đế 15 giờ. Giá: VND 600,000++/ người

Giao thừa với phong cách thập niên 20

Sự vang dội của những buổi tiệc thập niên 20 chưa bao giờ thất bại trong việc truyền cảm hứng. Khách sạn Hotel Royal Hoi An tổ chức một buổi tiệc tối hoành tráng mang phong cách “Great Gatsby” – Gatsby vĩ đại vào đêm Giao thừa 31 tháng 12 này.

Thưởng thức thực đơn 8 món với các công thức nổi tiếng từ các siêu đầu bếp, điển hình như món Ravioli tôm hùm của bếp trưởng Gordon Ramsay hay món bò áp chảo với gan ngỗng từ đầu bếp August Escoffier. Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc của những giai điệu Charleston đầy mê hoặc được trình diễn bởi ban nhạc Jazz. Thời khắc Lễ hội đếm ngược sẽ được diễn ra tại khu vực hồ bơi, mỗi thực khách sẽ được phục vụ sâm banh trong lúc DJ trình diễn sống động để chào mừng năm mới 2017.

Giá:

  • VND2,200,000++/ người(cho tiệc tối Gala và lễ hội đếm ngược), bao gồm:
    • Thức uống phục vụ tại khu vực lễ tân
    • Tiệc tối Gala tại phòng khánh tiết Thu Bon với một chai sâm banh nhỏ cho mỗi hai khách.
    • Ban nhạc sống Jazz và các tiết mục trình diễn bất ngờ khác.
    • Lễ hội đếm ngược với thức ăn nhẹ được phục vụ tại khu vực hồ bơi.
    • Một ly sâm banh cho mỗi thực khách.
  • VND2,640,000++/ người (cho tiệc tối Gala, lễ hội đếm ngược và tiệc trưa lỡ tự chọn ngày Năm mới)

Tiệc trưa lỡ tự chọn ngày Năm mới

Chào đón năm mới 2017 với buổi tiệc trưa lỡ tự chọn sang trọng tại nhà hàng Faifo Café, thưởng thức ẩm thực tinh tế và rượu sâm banh không giới hạn từ 11 giờ đến 15 giờ.

Giá: VND600,000++/ người

Bánh kẹo mùa lễ hội tại Le Boutique

Các đầu bếp tài ba của khách sạn Hotel Royal Hoi An tỉ mỉ chuẩn bị sẵn sàng các loại bánh khúc cây cho mùa Giáng sinh cũng như các loại bánh, kẹo khác cho mùa lễ hội tại Le Boutique từ 15 tháng 12 năm 2016 đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2017. Đây là một cơ hội lý tưởng cho các buổi trà chiều và là quà tặng cho những người thương yêu.

Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

39 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam

Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí