Moon n Sun - độc đáo bộ sưu tập quà tặng mùa thu 2017

Tết Trung thu là một ngày lễ cổ truyền quan trọng của Việt Nam và việc tặng quà vào dịp Trung thu đến nay đã trở thành một tục lệ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Đối tượng nhận quà cũng không khác xưa là mấy, những người chúng ta yêu quý hoặc mang ơn vẫn luôn là ông bà, cha mẹ, bạn bè, con cháu, nay có thêm đối tác trong công việc. Quà Trung thu cũng ngày càng trở nên phong phú về chủng loại, ngay cả món bánh cổ truyền cũng được đổi mới về hương vị, kiểu dáng và được đựng trong những chiếc hộp sang trọng, đắt tiền.

y5a6611 5

Trung Thu mấy năm gần đây, người cầu kì rủ xếp hàng cả ngày chờ được mua bánh. Cái hồn cốt trong gói quà đem biếu nhau của người Việt giản dị thật nhưng phải tinh. Nhiều người vẫn giữ được nét tinh như thế. Không tìm đến kiểu bánh nặng về trình bày trong các khách sạn lung linh, họ mách nhau vài thương hiệu, biết tử tế lắng nghe và ân cần tư vấn. Sao cho cá nhân hóa được cho người mua có được cái bánh Trung Thu đến cái hộp đựng phù hợp tâm ý.

y5a6781 3

Đó có thể là hộp bánh mang sở nguyện nhân gia sum vầy, được nghệ nhân tạo hình từ cây tre gợi nhớ mùi của ngày mùa, hoa văn cúc vạn thọ và trò múa lân – hai biểu tượng trường thọ, dành tri ân ông bà cha mẹ. Hay là tứ nhật nguyệt song hành, hàm chứa niềm tin ở mối giao hảo với đối tác, qua họa tiết trống lân và hoa sen ấm trà, gợi liên hệ đến hanh thông tài vận khi khởi sự cộng tác và lòng tôn trọng dành cho nhau. Rồi nữa, làm sao có thể thiếu bằng hữu vào những dịp thế này.

y5a6950 5

Nếu dành tặng bạn quý, hộp bánh được tạo hình với họa tiết đèn ông sao, trò ô ăn quan - hình ảnh những trò dân dã mang về ký ức miền thơ ấu bè bạn trong trẻo. Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, nhân vật chính của Tết Trung Thu: bọn trẻ con trong nhà, đang háo hức luôn miệng hỏi còn bao ngày nữa thì phá cỗ trông trăng.

y5a6613 6 1

Không chỉ dừng lại ở món quà tặng ẩm thực, Moon n Sun còn mang đến những giá trị khác biệt phía sau. Mỗi hộp quà được tác tạo từ các chất liệu truyền thống như sơn mài và gấm kết hợp với nghệ thuật khắc tre, qua đôi bàn tay lành nghề của người gia công, chế tác, trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Sau khi thưởng thức món bánh ngọt lành, mỗi hộp quà sẽ trở thành một vật trang trí décor xinh đẹp cho không gian sống của bạn. Giá trị món quà vì thế mà nhân rộng và được lưu giữ lâu dài. Việc tặng quà vì thế trở thành một niềm vui lan tỏa, mang ý nghĩa mà an tâm. Đó cũng chính là tinh thần xuyên suốt của bộ quà tặng trung thu 2017 của Moon n Sun.

y5a7029 5

Sự kiện có sự tham gia của nữ diễn viên, doanh nhân Trương Ngọc Ánh, NTK Sĩ Hoàng cùng đông đảo các doanh nhân, người có tầm ảnh hưởng tại TP. HCM. Annam Gourmet Market (AGM) – đơn vị hợp tác cùng Moon n Sun trong mùa Trung thu năm nay cũng có mặt tại sự kiện chia sẻ về câu chuyện hợp tác của hai thương hiệu.