NTK Mi Trang ngồi ghế nóng cuộc thi “Người đẹp Công sở 2016”

NTK Mi Trang hiện đang là giám đốc sáng tạo kiêm điều hành công Ty Thời Trang Mi Trang. Với chuyên môn hơn 12 năm trong ngành thời trang cũng như kinh nghiệm trải qua cuộc thi nhan sắc. Cô cũng từng là một trong những nữ giám khảo quyền lực của Hoa khôi doanh nhân 2015. Với vai trò cầm cân nảy mực lần này, Cô chia sẻ “ Ngồi ở vị trí giám khảo lần này để chọn ra những gương mặt xứng đáng làm đại sứ nơi công sở cùng với các chuyên gia khác tôi rất vui và vinh hạnh”

NTK Mi Trang và bà Võ Thị Huyền Linh -  Trưởng ban tổ chức cuộc thi “ Người đẹp công sở 2016”

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi Người đẹp công sở 2016 ( Từ trái qua phải: Chuyên gia tâm lý – Ths Lý Thị Mai, Chuyên gia trang điểm Hạ My, NTK Mi Trang, Ca sĩ Vy Oanh, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long)

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra vừa qua, khi được hỏi về những thay đổi trong phần thi trang phục của thí sinh dự thi Người đẹp công sở 2016, nữ giám khảo đã chia sẻ: “Nhận lời mời làm giám khảo từ Ban Tổ chức, Mi Trang cũng có một chút  góp ý về trang phục dự thi năm nay của thí sinh, Mi Trang đã xem lại các clip của những cuộc thi đã diễn ra trước đó và thấy trong các phần thi có màn công sở, phần này nên đầu tư trang phục đặc sắc hơn, chỉnh chu hơn để thông qua chương trình giúp các thí sinh hoàn thiện hơn phong cách thời trang của mình”

NTK Mi Trang chia sẻ trong buổi họp báo công bố cuộc thi

Cũng trong buổi họp báo nữ giám khảo đã nhắn nhủ tới các thí sinh “ Người đẹp công sở 2016” :  hãy thật tự tin, cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình để đạt được số điểm cao từ ban giám khảo, dành cho mình tấm vé đi sâu vào cuộc thi để có cơ hội trãi nghiệm, thử thách bản thân và ghi dấu những kỷ niệm đẹp cho cuộc đời mình. Xuất hiện trong buổi họp báo, NTK Mi Trang gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và đầy tinh tế.

NTK Mi Trang xuất hiện với phong cách thời trang vô cùng tinh tế

Lựa chọn mẫu đầm bút chì với thiết kế các đường cắt cup phối hai màu đen trắng tinh tế và đầy thu hút, khẳng định phong cách thời trang rất riêng.

NTK Mi Trang thu hút còn ở thần thái của một  Á khôi doanh nhân

Mời các bạn cùng nhìn ngắm những hình ảnh diễn ra trong họp báo “ Người đẹp công sở 2016”.

NTK Mi Trang hội ngộ nữ ca sĩ Vy Oanh

NTK Mi Trang và Top 3 Người đẹp công sở 2015

Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí