The Reverie Saigon nhận cú đúp giải thưởng danh giá năm 2017

Top 10 “Những Khách Sạn và Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam”

The Reverie Saigon vừa được vinh danh trong Top 10 “Những Khách Sạn và Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam” (“Best Hotels and Resorts in Vietnam”) trong đợt trao giải DestinAsian Readers’ Choice hằng năm do độc giả tạp chí DestinAsian bình chọn. Trong năm thứ 12 của giải lần này, độc giả chú trọng bình chọn những đơn vị tốt nhất trong ngành du lịch gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa và các hãng hàng không khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Top “Những Khách Sạn Sang Trọng Bậc Nhất Châu Á”

Giải thưởng Lựa chọn của Du khách (Travelers’ Choice) năm 2017 từ trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor ở các hạng mục: “Những Khách Sạn Sang Trọng Bậc Nhất Châu Á” (Best Luxury Hotels in Asia) với vị trí thứ 23/25, “Những Khách Sạn Sang Trọng Bậc Nhất Việt Nam” (Best Luxury Hotels in Vietnam) với vị trí dẫn đầu 1/25, và “Những Khách Sạn Tốt Nhất Việt Nam” (Best Hotels in Vietnam) với vị trí 6/25.

Đây là năm thứ 15 TripAdvisor vinh danh các cơ sở lưu trú hàng đầu thế giới dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến được thu thập từ du khách trên toàn cầu trong vòng một năm qua. Các hạng mục giải thưởng Travelers’Choice bao gồm: Các Khách sạn Hàng đầu, Sang trọng, Giá phải chăng, Khách sạn nhỏ, Phục vụ tốt nhất, B&B & Nhà trọ, Khách sạn Lãng mạn và dành cho Gia Đình. Tiêu chí bình chọn giải thưởng dựa trên dịch vụ, chất lượng và giá trị vượt trội.

Nhân dịp này, Ông Kai Speth – Tổng Quản Lý The Reverie Saigon cho biết: “Đội ngũ nhân viên khách sạn The Reverie Saigon muốn gửi lời cám ơn đến các vị khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của The Reverie Saigon và dành thời gian chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó trên cộng đồng TripAdvisor. Chúng tôi rất vinh dự khi The Reverie Saigon được đánh giá là một trong những “Khách Sạn Tốt Nhất Việt Nam” (Top Hotel in Vietnam) và là một trong số những “Khách Sạn Sang Trọng Bậc Nhất Châu Á” (Top Luxury Hotel in Asia). Những giải thưởng này là sự khích lệ to lớn giúp chúng tôi tiếp tục cống hiến hết mình để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách”.

Hùng Lĩnh