Body nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2018 đã chính thức khép lại với màn vinh danh và trao vương miện bất ngờ nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp thế giới. Người đẹp đến từ Paraguay - Clara Sosa - đã được vinh danh Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế, tuy nhiên ở giờ phút quan trọng nhất, cô lại ngất xỉu vì quá xúc động. Đến nay, khán giả toàn cầu đang rất tò mò về cô Hoa hậu "ngất xỉu" này.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 1.
Được biết, Clara Sosa sinh năm 1993, cao 1m75, đến từ Asuncion - thủ đô tráng lệ của Paraguay. Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế vốn là người mẫu tại công ty ON Management Modeling Agency, đồng thời là đầu bếp chuyên nghiệp và là host của chương trình truyền hình trên mạng truyền hình kỹ thuật số Paraguay. Ngoài đời, cô cũng tham gia vào những dự án chống lại báo lực. Clara Sosa sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần Hy Lạp, tuy nhiên body săn chắc không kém cạnh gì vận động viên thể hình của cô mới là yếu tố khiến công chúng bất ngờ. Trên đấu trường nhan sắc này, Clara thể hiện phần trình diễn xuất sắc qua từng phần thi, thắng 2 giải trang phục Best Silhouette, Best Allegorical Costume và cũng là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất từ những vòng đầu.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 2.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 3.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 4.

Clara Sosa sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc

Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 5.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 6.

Gương mặt mang vẻ đẹp mạnh mẽ, tự tin, sang chảnh của Tân Hoa hậu rất được lòng công chúng

Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 7.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 8.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 9.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 10.

Tân Hoa hậu sinh năm 1993 và là một đầu bếp, host của chương trình truyền hình nổi tiếng tại nước nhà

Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 11.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 12.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 13.

Tuy nhiên thân hình siêu săn chắc, nóng bỏng của Clara Sosa mới là điều khiến công chúng bất ngờ. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu vòng một siêu khủng, vòng eo săn chắc đến độ...

Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 14.

... cánh mày râu cũng phải e dè vài phần

Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 15.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 16.
Tất tần tật về Tân Hoa hậu ngất xỉu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, nhưng bất ngờ hơn là body và profile không vừa của cô - Ảnh 17.

Tân Hoa hậu cao 1m75, có đôi chân dài miên man, đường cong tiêu chuẩn như siêu mẫu