Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2019

Vào ngày 10/12/2019 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức Gala Dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2019tại khách sạn Intercontinental Saigon và khách sạn Melia Hà Nội với các hạng mục như: Đối tác Chiến lược, sáng tạo, ấn tượng 

 Ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Trong năm 2019, KTO đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn các dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc, ước tính số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong năm 2019 dự kiến sẽ đạt 550 nghìn lượt, tăng trưởng hơn 20% so với năm 2018, và giữ vững vị trí là một trong số các thị trường có số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc nhiều nhất. Đặc biệt trong mảng du lịch khen thưởng, trong năm 2019, KTO đã hỗ trợ hơn 71 nghìn khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc, tăng 16.61% so với năm 2019 và đứng số 1 trong 32 thị trường thực hiện chính sách hỗ trợ cho các đoàn du lịch khen thưởng. Trong số các đoàn được hỗ trợ từ KTO, có tới hơn 250 đoàn du lịch với quy mô hơn 100 khách.

Giải “Đối tác Chiến lược” được trao cho Vietravel

Giải “Đối tác Sáng tạo” được trao cho Saigontourist và HanoiRedtours

Giải “Đối tác Ấn tượng” được trao cho Transviet Travel và Klook 

Để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết, sự ủng hộ của các cơ quan báo đài và các phóng viên, nhà báo theo dõi mảng du lịch, để thay lời tri ân tới những cá nhân và tập thể này, KTO tại Việt Nam tổ chức “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Du lịch Hàn Quốc 2019”.

Giải “Đối tác Vàng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc” được trao cho Bến Thành Tourist và Saigontourist Hà Nội

Giải “Đối tác Chiến lược Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”được trao cho TST Tourist và Dolphin Tour

Giải “Đối tác Ấn tượng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc”, được trao cho Peace International Travel, Sea Star International Travel, Hanoi Tourism và Blue Sky Travel.

Đêm trao giải sẽ là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.