Hòa cùng nhịp đập âm nhạc của Budweiser MADE for Music 2015

Năm nay, quy mô của BUDJs đã được Budweiser đẩy lên một tầm cao mới, quy tụ 30 DJ tài năng hàng đầu của Việt Nam. Các DJ được đề cử (BUDJ) sẽ trải qua những kinh nghiệm cọ sát đa dạng ở trong và ngoài nước để tiến tới danh hiệu “BUDJ 2015” của Budweiser qua bình chọn của hàng triệu người hâm mộ trong cả nước. Cuộc thi BUDJs 2015 hứa hẹn sẽ tạo nên những nhịp đập mạnh mẽ cho đời sống EDM tại Việt Nam.

Với hình thức bình chọn trực tuyến, xuyên suốt cuộc thi BUDJs 2015, khán giả hâm mộ sẽ sát cánh cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi và giữ quyền quyết định để chọn ra người đứng đầu danh sách 30 BUDJ năm nay. Khi khởi động trực tuyến, trang web chính thức của chương trình www.budjs.com sẽ đăng tải toàn bộ thông tin, hoạt động, sự kiện các thí sinh đã tham gia. Cổng bình chọn được mở từ ngày 2/10 tới ngày 13/12/2015. Quá trình bình chọn sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Budweiser sẽ dựa vào số phiếu của các thí sinh để lần lượt chọn ra những gương mặt xuất sắc được tiếp tục vào các vòng top 12, top 4 và chung kết.

Tham gia cuộc thi BUDJs 2015, những BUDJ đứng đầu sẽ nhận được những phần thưởng giá trị, bao gồm trải nghiệm VIP tại Lễ hội âm nhạc Budweiser Storm - sự kiện EDM lớn nhất châu Á diễn ra tháng 11/2015, Đại nhạc hội EDM lớn nhất thế giới TomorrowLand 2016 tại Brasil và cơ hội tỏa sáng bên cạnh những DJ hàng đầu thế giới tại các sự kiện âm nhạc đỉnh cao.