Lễ hội Busan One Asia 2017

Busan là thành phố lớn thứ hai và là thương cảng số một của Hàn Quốc. Là thành phố quốc tế thực sự đầu tiên của Hàn Quốc, Busan nối liền với châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Thành phố cảng có địa thế về địa lý – chính trị này nằm tiếp giáp với eo biển Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp Busan có được lợi thế về trao đổi thương mại và du lịch.

5 gwangan bridge

Xu hướng trao đổi giữa các nền văn hóa đó đã làm cho Busan trở thành một thành phố lớn có tầm vóc quốc tế như hiện nay. Du lịch ở Busan có thể được chia thành hai loại: du lịch biển và du lịch đất liền. Du lịch biển bao gồm các điểm tham quan như khu vực bãi biển, đảo, và công viên Hae Ahn. Còn du lịch đất liền gồm các điểm tham quan như trung tâm thành phố Busan, các di tích lịch sử, đền thờ Dongnae, sân vận động World Cup Busan và Trung tâm Triển lãm & Hội nghị BEXCO. Điểm du lịch hấp dẫn nhất của Busan là khung cảnh biển tuyệt đẹp.

8 haeundae marine city at night

Các khu vực bãi biển phía đông nam có quang cảnh tuyệt vời với các loại đá và hòn đảo có hình thù kì diệu cần được chiêm ngưỡng. Các bãi biển nổi tiếng như Haeundae, Gwangalli, và Songjeong được rất nhiều du khách thích thú. Bơi thuyền, lướt sóng, và đi tàu cao tốc chỉ là một trong số các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước du khách có thể thưởng thức. Công viên Amnam, Igidae, và Công viên Haean mang lại cho du khách cảnh quan các kiệt tác của thiên nhiên. Du khách cũng có thể cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên của Busan bằng cách ngao du trên những chiếc du thuyền tại bến cảng.

19 haeundae beach

Hàng năm, Busan thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế tới tham dự các lễ hội được tổ chức vào các tháng trong năm. Vào những tháng mùa hè, hàng loạt các lễ hội được tổ chức ở hầu hết các bãi biển, trong khi vào mùa thu, chợ Cá Jagalchi tổ chức một lễ hội văn hóa cho các du khách nước ngoài. Đặc biệt, tháng 10 hàng năm, Busan tổ chức Lễ hội Hàn lưu hàng đầu châu Á – Lễ hội Busan One Asia. Và năm nay, Lễ hội Busan One Asia sẽ được tổ chức trong 10 ngày, kéo dài từ ngày tới 22/10 tới hết ngày 31/10/2017, với những nội dung tiêu biểu mang đậm tính chất Hàn lưu xuyên suốt từ Đại nhạc hội K-POP (với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young, nam ca sĩ Kim Tae Woo, nhóm nhạc Black Pink, Gfriend, Apink, v.v...), những buổi gặp gỡ, giao lưu giữa ngôi sao Hàn lưu với người hâm mộ tới những hoạt động trải nghiệm ẩm thực, làm đẹp và còn hơn thế nữa!

Nhận thấy tầm quan trọng và tiềm năng dồi dào của thị trường Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Tp. Busan, Hàn Quốc tới thăm và giới thiệu Lễ hội Hàn Lưu hàng đầu Châu Á – Lễ hội Busan One Asia 2017 (Busan One Asia Festival 2017 – BOF 2017) cũng như tiềm năng du lịch của địa phương mình tới các doanh nghiệp du lịch và cơ quan báo chí của Việt Nam trong năm 2017 này.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel : +84 24 3221 6276         Fax : +84 4 3556 4141

Email : hanoi@knto.or.kr/ktoinvietnam@gmail.com