Hội chợ triển lãm thương mại Việt Nam – Campuchia 2010

Được sự chấp thuận của Bộ Thương mại Vương quốc Campuchia, Bộ công thương Việt Nam và sự chỉ đạo tổ chức của Ủy ban Nhân dân Tp Hồ Chí Minh, trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Tp Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức Hội chợ thương mại Việt Nam – Campuchia 2010 vào tháng 10 năm 2010 tại tỉnh Battambang. Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 20-24/10/2010.


Với khẩu hiệu “Sản phẩm Việt Nam – Thêm lựa chọn -  Tăng niềm tin”, ban tổ chức ước tính có khoảng 250 gian hàng tham dự. Tại hội chợ lần này ban tổ chức dự kiến sẽ phân chia thành 02 khu cơ bản:


1/ Khu Ngôi nhà chung: Chủ yếu giới thiệu các thành  tựu kinh tế – chính trị-văn hóa – xã hội của TP. HỒ CHÍ MINH. Mọi người dân Campuchia khi đến đây có thể xem được những hình ảnh đất nước con người Việt Nam cùng những địa điểm du lịch và phim quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp tham gia hội chợ.

2/ Khu triển lãm và trưng bày sản phẩm hàng hóa: Song song đó tại hội chợ lần này sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như giao lưu, kết nối giữa người tiêu dùng Campuchia cùng doanh nghiệp với các doanh nghiệp Việt.


 Hội chợ cũng tổ chức các cuộc hội thảo kết nối, doanh nghiệp Việt có cơ hội giao thương vùng Tây Bắc Campuchia (gồm 6 tỉnh) cùng chương trình văn nghệ hàng đêm đặc sắc. Đặc biệt, hội chợ còn có chương trình khảo sát thị trường bán lẻ và chương trình tặng quà cho các gia đình người Việt khó khăn tại tỉnh Battambang và trao quà cho các đoàn đua ghe ngo tại tỉnh.