Mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm tại Malaysia 2010

Lần thứ mười tổ chức, mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm đã trở thành sự kiện hàng năm được mong đợi không chỉ bởi người dân địa phương mà kể cả du khách quốc tế. Năm nay M-YES sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 11 và kéo dài cho đến ngày 02 tháng 1 năm 2011. Trong suốt 44 ngày khuyến mãi đầy bớt ngờ và thú vị này người mua sắm có thể mong đợi tìm thấy hàng loạt các chương trình khuyến mãi và giảm giá không chỉ tại những của hàng trung tâm mua sắm ở Klang Valley mà còn tại khắp các cửa hàng trên đất nước Malaysia. Cũng giống như những mùa lễ hội trước, tại mùa lễ hội năm nay những tín đồ mua sắm được mong đợi sẽ  ùa vào tất cả các cửa hàng từ cao cấp cho đến các cửa hàng bình dân trên đường phố và khu chợ. Hàng loạt các mặt hàng như quần áo thời trang, vật dụng gia đình, săn phẩm điện tử, trang sức, các tour du lịch và nhiều hơn thế nữa đang được chờ đợi để tung ra với mức giá thất hấp dẫn cho mùa lễ hội năm nay.


Góp thêm sắc màu cho M-YES 2010 là hàng loạt các lễ hội và sự kiện khác cũng sẽ đồng loạt diễn ra như là lễ mừng Noel và năm mới. Tại khu mua sắm tam giác Bukit Bintang náo nhiệt các tín đồ mua sắm và du khách có cơ hội hòa mình vào các hoạt động biểu diễn trên đường phố như nhảy múa, ca hát, diễu hành, triễn lãm nghệ thuật trên đường phố.


Trong khi mua sắm tại Klang Valley các cư dân mua sắm có thể thả mình thưởng thức những gian hàng mua sắm được trang trí một cách đáng kinh ngạt cho cuộc thi giải thưởng cho những gian hàng trưng bày đẹp và ấn tượng. Đây là cuộc thi được tổ chức vào những năm trở lại đây nhằm khuyến khích các cửa hiệu trưng bày và trang trí cửa hiệu một cách sáng tạo để tạo ra không khí mua sắm cho du khách và cuộc thi đã thực sự góp phần làm cho mùa lễ hội càng thêm thú vị.

Là nhà tài trợ chính thức của thẻ tín dụng cho mùa lễ hội, Mastercard đã thiết kế và lên sẵn một chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm với thẻ Mastercard. Tại mùa lễ hội năm ngoái có trên 17,000 lượt người nhận khuyến mãi từ thẻ Mastercard, tăng 18.6 % so với năm 2008. Mastercard đã và đang chứng tỏ vị thể và chất lượng dịch vụ khộng thể so sánh của mình. Sử dụng thẻ Mastercard khi mua sắm, chủ thẻ có cơ hội nhận những món quà giá trị, hay những chuyến du lịch và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Để có cơ hội nhận những món quà có giá tri này, du khách chỉ cần mua sắm và thanh toán bằng thẻ Mastercard tại các cửa hiệu trong khu vực Klang Valley, Penang, và Johor Baru.


Trong khi thả mình mua sắm tại Malaysia, bạn hãy nhớ rằng Malaysia là thiên đường mua sắm những sản phẩm miễn thuế. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng miễn thuế như vậy trên khắp cả nước Malaysia như là: đảo Langkawi, Labuan, Tioman, sân bay quốc tế, hải cảng, và những tiểu bang dọc biên giới, bên cạnh đó hàng loạt các danh mục hàng hóa cũng nằm trong danh sách miễn thuế và sẽ sẵn sàng bày bán cho mùa lễ hội năm nay.