VP Bank giành được quyền trao vương miện cho HHTG NV 2010

Góp mặt tại Gala Dinner Hoa hậu thế giới người Việt tối qua, ngoài Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, các thí sinh, đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài… còn có hàng trăm vị khách quý là những nghệ sĩ tên tuổi, các doanh nhân và các nhà báo. Đặc biệt, Gala còn là “đêm hội tụ” của các hoa hậu. Ngoài đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan còn có Hoa hậu Trái đất 2009 Larrisa Ramos, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn, Jennifer Phạm, cựu Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa….

Trong bữa tiệc Gala Diner tối 18.8, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã công bố top 11 thí sinh lọt vào chung kết Người đẹp ảnh do báo giới bình chọn (với dự định ban đầu là top 10, nhưng do có 3 thí sinh được cùng số phiếu bình chọn nên Ban Tổ chức đã quyết định chọn top 11). Từ 11 thí sinh này, Ban giám khảo sẽ chấm và lựa chọn ra 01 thí sinh để trao giải Người đẹp ảnh vào tối 21/8. Kết quả top 11 bao gồm các người đẹp: Lưu Thị Diễm Hương, Vũ Phạm Diễm My, Ngụy Thanh Lan (TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Thanh Huyền (Liên Bang Nga), Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (Cộng hòa liên bang Đức), Hồ Thị Oanh Yến (Bà Rịa – Vũng Tàu), Nguyễn Phương Mai (Hà Nội), Nguyễn Thu Mây (Cộng hòa Séc), Vũ Thị Lan (Tuyên Quang), Victoria Thúy Vy (Mỹ) và Phan Thị Mơ (Tiền Giang).

 

 

 

Vào hai ngày 19 và 20 tháng 8, tại Vinpearl Land, các thí sinh và Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng duyệt chương trình Đêm Chung kết. 2 ngày này, các thí sinh sẽ dành toàn bộ thời gian và công sức cho viêc tập luyện chương trình đêm chung kết. Ban Tổ chức cũng cho biết, các buổi tổng duyệt sẽ không có sự góp mặt của báo giới để tạo sự bí mật, bất ngờ cao nhất cho Đêm thi đặc sắc này!