Yamaha Motor giới thiệu các dòng xe số 2016

Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe số, Yamaha đã làm mới vẻ ngoài cho cả 3 dòng xe Exciter 150, Jupiter Fi và Sirius với những cách phối màu cũng như thiết kế tem xe mới làm tăng cảm nhận về tính hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung. Exciter và Jupiter Fi được giao hàng từ ngày 7/12 trong khi Sirius được bán ra từ tháng 12/2015. Tất cả các phiên bản mới này đều có giá không đổi.

1. EXCITER 150

Với tem xe mới, Exciter tiếp tục duy trì hình tượng “Vua đường phố” - một chiếc xe số thể thao cao cấp phù hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung, đam mê tốc độ muốn sở hữu một chiếc xe kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội, động cơ mạnh mẽ và một thiết kế tuyệt vời làm nổi bật phong cách của bản thân.

Exciter 150 GP 2016 vẫn chỉ có tông màu Xanh bạc cho khách hàng lựa chọn. Ngoài bộ tem mới, Exciter 150 GP 2016 vẫn giữ nguyên các tính năng so với model trước. Xe sử dụng phanh đĩa cho toàn bộ bánh lái, vành đúc 17 inch, khối động cơ 4 thì dung tích 149,7cc, xi-lanh đơn, cho công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Giá bán Exciter 150 GP 2016 không thay đổi, ở mức 45,49 triệu đồng.

Phiên bản RC vẫn có 3 bản phối màu, gồm Đen – Đỏ ánh kim, Đen – Vàng ánh kim và nổi bật nhất chính là bản màu Trắng – Đỏ ánh kim đem lại vẻ tao nhã cho thiết kế xe. Phiên bản GP với cách phối màu Xanh – Bạc quen thuộc đặc trưng cho DNA thể thao của Yamaha sẽ vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ thương hiệu Yamaha.

gp

ghep exrc do trang anh kim

2. JUPITER FI

Năm nay, Jupiter Fi đem đến hình ảnh mới lạ hơn bằng những thay đổi trên màu sắc và thiết kế bộ tem xe. Phiên bản RC tiêu chuẩn sẽ gồm có 3 bản phối màu, và tương tự đối với phiên bản Gravita.Bằng cách sử dụng 2 màu sắc trung tính, kết hợp với thiết kế tem xe tối giản và tinh tế, vừa giúp nhấn mạnh thiết kế nam tính cho tất cả các bản phối màu, vừa giúp mang lại một vẻ ngoài lịch sự và đẳng cấp hơn nữa cho chiếc xe.

Jupiter FI RC -  Giá: 28.900.000 VND

ju rc

Jupiter FI GRAVITA -  Giá: 28.600.000 VND

ju gra

3. SIRIUS FI & SIRIUS CHẾ HÒA KHÍ

Thiết kế hiện tại của Sirius Fi hầu như thỏa mãn được tất cả sở thích riêng của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Năm nay, Yamaha vẫn giữ lại thiết kế và các phiên bản màu sắc cũ, nhưng có thay đổi màu sắc của mâm bánh xe cho phiên bản RC, từ vàng kim thành đen, giúp bánh xe trở nên hòa hợp hơn với phối màu tổng thể của xe.

Sirius FI

Phanh đĩa - Giá: 20.990.000 VND

si fi

Phanh thường - Giá: 19.990.000 VND

si fi 2

·Sirius FI  RC – Giá: 22.990.000 VND

si fi 3

si fi 4

· Sirius chế hòa khí

Phiên bản chế hòa khí của Sirius có một bản phối màu mới - Xanh ánh kim Bạc, cho cả 2 lựa chọn là phanh đĩa và phanh cơ, giữ lại thiết kế đơn giản, thân thiện, cổ điển giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, dù là phương tiện đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa. Ngoài 2 phiên bản phanh đĩa và phanh cơ, Sirius chế hòa khí còn có phiên bản vành đúc với giá không đổi 21,100,000 VND.

(Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí)