Công bố top 40 Hoa Hậu quý bà người Việt toàn cầu 2018

Vào lúc 18:00 chiều ngày 8/4/2018, tại nhà hát VOH, Q.1 Tp.HM, BTC cuộc thi "Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018" có buổi ra mắt Top 40 người đẹp đạt tiêu chí: “Quy phái – tinh tế – thành công và trách nhiệm” vào chung kết, sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào đêm 28/04/2018.

Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Họ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Ban giám khảo vòng sơ tuyển : Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi; Đạo diễn Lê Cung Bắc; Đại diện Nhà tài trợ Vương miện Yến Celin; Nhà báo Nguyễn Kỳ Nam; Makeup Artist Hyun Sun; Ca sĩ – Nhạc sĩ Sỹ Luân

Bà Sally Nguyễn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi (người đứng giữa) cùng các khách mời đặc biệt trong đêm ra mắt Top 40 "Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018" đêm 08/04/2018.

Người đoạt giải "Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018" sẽ sở hữu giải thưởng 2 tỉ đồng, bao gồm vương miện trị giá 1,8 tỉ đồng, hiện kim cùng các phần thưởng giá trị hiện vật khác. Ngoài ra, người đoạt giải cao nhất sẽ trở thành gương mặt đại diện du lịch giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Những giây phút lắng đọng khi cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018 đưa vào chương trình từ thiện đầy ý nghĩa "100 ngàn - vạn mái ấm", đại diện BTC quyết định tặng ngôi nhà tại tỉnh Long An trong thời gian gần nhất.