Thí sinh đến từ Đồng Tháp đăng quang Miss DOF 2017

Tối ngày 15/12 vòng chung kết cuộc thi Hoa Khôi Miss DOF đã chính thức diễn ra, thí sinh  Lê Thị Xuân Mai đến từ Đồng Tháp đã chiến thắng với ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết được tổ chức tại Gala Center, TP HCM. Chương trình diễn ra lúc 18 giờ nhưng đến 20 giờ đêm gala được khai mạc với tiết mục nhảy chào sân năng động của Top 10 thí sinh.

Top 10 trong trang phục áo dài . 

Phần trình diễn catwalk áo dài và dạ hội của nhà thiết kế Trần Tâm Tâm là phần thi chính của Top 10 thí sinh tranh ngôi vị cao nhất trong đêm gala chung kết. Với bộ sưu tập áo dài lễ nghi truyền thống và bộ áo dạ hội chủ đề “Secret Collection” đã thực sự tôn lên vóc dáng và vẻ tự tin của 10 cô gái xinh đẹp nhất.

Các thí sinh nổi bật với bộ sưu tập áo dạ hội chủ đề “Secret Collection”.

Sau hơn 3 tháng tranh tài, cuối cùng đêm gala cũng tìm ra 3 ngôi vị cao nhất. Giải quán quân Hoa khôi MISS DOF 2017 thuộc về thí sinh Lê Thị Xuân Mai (Dolly Le), cô đến từ Đồng Tháp. Giải Á khôi 1 và 2 lần lượt  thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang đến từ Quảng Ngãi và thí sinh Trần Thị Bé Linh đến từ Cà Mau. Từ tháng 6/2017 cuộc thi bắt đầu nhận ảnh dự thi của mọi thiếu nữ từ 18-25 tuổi trongvòng sơ tuyển, đến tháng 9, Top 36 bước vào vòng bán kết chụp ảnh qua các trang phục Áo dài, Nữ tính, Cá tính, và vòng chụp cặp Top 20 với trang phục hóa trang (Cosplay Couple), 10 thí sinh sáng ảnh nhất đã bước vào Ngôi nhà chung tại Resort Càty Mũi Né với trang phục bikini. Hình ảnh trong đêm chung kết trao giải MISS DOF 2017:

Ban giám khảo đêm chung kết.

Top 10 trong vòng thi đầu tiên. 

Võ Hiếu Nghĩa và Thu Nga điều khiển chương trình.

Á khôi 2 – Trần Thị Bé Linh.

Á khôi 1 – Nguyễn Thị Thu Trang.

Hoa khôi – Lê Thị Xuân Mai.

Theo Tạp chí Du lịch và Giải trí