Nguyễn Thị Bích Khanh tham gia "Miss Grand International 2013"

Với sự đầu tư công phu và nghiêm túc Miss Grand International mong muốn sẽ chính thức đưa cuộc thi trở thành 5 cuộc thi quốc tế lớn hàng năm như Miss Universe, Miss World, Miss Universal…
Lịch trình cuộc thi bắt đầu chào đón thí sinh từ ngày 3-5/11 và chính thức bắt đầu hành trình từ ngày 6/11 và chung kết vào đêm 19/11. Người thắng cuộc sẽ nhận được số tiền  thưởng 30.000 USD, bên cạnh đó cuộc thi còn trao 4 giải phụ.

Nhận được lời mời từ BTC cuộc thi, tuy thời gian khá gấp rút, nhưng trước khi lên đường sang Thailand tham dự người đẹp Bích Khanh đã có sự chuẩn bị nghiêm túc từ mặt hình ảnh cho đến trang phục, cô đươc NTK Thuận Việt thiết kế quốc phục, nhà thiết kế Tuấn Trần chuẩn bị trang phục đầm dạ hội cho những đêm thi quan trọng các trang phục hàng ngày cũng được chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Makeup từ chuyên gia trang điểm Trung Lạc tận tình hướng dẫn cùng kỹ năng Catwalk bài bản từ Crazynhoc.

Bên cạnh đó Người đẹp còn chuẩn bị kỹ năng mềm chu đáo khi được cô Xuân Trang-John Robert Powers hướng dẫn. Đặc biệt trong khuôn khổ cuộc thi còn có buổi đấu giá từ thiện người đẹp Việt Nam được Tranh cát Y Lan tài trợ bức tranh Cát mang tính dân tộc mang đến buổi đấu giá.

Hoa hau được bình chọn nhều nhất sẽ được chọn thẳng vào bán kết top 20. Độc giả vào link theo dõi thông tin và VOTE cho Bích Khanh nhé!
http://www.missgrandinternational.com/votemissgrand.php