Những dấu ấn Triển lãm ITE HCMC 2010

Khách tham quan triển lãm quốc tế du lịch lớn nhất tại Việt Nam năm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ 150 chuyên gia du lịch, các công ty lữ hành và các tổ chức du lịch đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.Các nhà tham gia triển lãm năm nay đến từ các Quốc gia: Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Macau, Ấn Độ, Đài Loan, Cuba và Mexico. Ngoài ra, tại Việt Nam, có hơn 12 tỉnh thành cũng đã xác nhận tham gia tại ITE HCMC 2010. Bao gồm các tỉnh An Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Đồng Nai, Hải Phòng, Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quảng Ninh, Tiền Giang, Vũng Tàu .... Đến với triển lãm khách tham quan cũng có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn ITE HCMC 2010 để giành chiến thắng 10 triệu đồng mỗi ngày


Chương trình giải thưởng du lịch - Tourism Alliance Awards (TAA) lần hai cũng đang nhận được đề cử cho các mục từ nay cho đến 31 tháng 8 năm 2010. TAA là một sự kiện diễn ra trong khuôn khổ của triển lãm ITE HCMC, Chương trình nhằm mục đích vinh danh những ngôi sao sáng nhất trong ngành du lịch của 3 quốc gia Campuchia, Lào và Việt Nam. Người trúng giải sẽ được trao giải thưởng trong chương trình Đêm Việt Nam – Vietnam Night, ngày 30 tháng 09 năm 2010, được tổ chức tại Khách sạn Rex.
Thành phần Ban giám khảo: Ông Nguyễn Việt Anh, Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Tri Viên, Quản lý khách sạn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Valeriano Anthony, Tổng Giám đốc của e-Travel Blackboard, Bill Barnett, là người sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của C9 Hotelworks, Marc Kramer, Co-Trưởng cho HVS Tư vấn Châu Á, Nigel Sharman, giám đốc điều hành của TCK Group và Robert McIntosh, Giám đốc CBRE Khách sạn Châu Á Thái Bình Dương.


Giải thưởng năm nay sẽ bao gồm :  Hãng hàng không của năm, Nhà hàng của năm, Spa của năm, Công ty du lịch đường biển của năm, Nhà điều hành du lịch outbound của năm, Nhà  điều hành du lịch inbound của năm, Khách sạn giá  rẻ của năm, Khách sạn dành cho doanh nhân của năm, Resort của năm, Khách sạn cao cấp của năm.

Trong các đề mục mới cho chương trình TAA 2010 có sự kết hợp của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để chọn ra hãng hàng không suất sắc của năm. Ngoài ra, chương trình TAA năm nay còn có giải thưởng giành cho nhà điều hành du lịch đường biển của năm. Đặc biệt, sẽ có 3 người đoạt giải cho mỗi thể loại, các giải thưởng : vàng, bạc, đồng (nếu có).


Thông tin chương trình vui lòng xem tại Website :
www.itehcmc.com/taa/awardsubmission