Quà tặng ngọt ngào cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

 
 
Với chú gấu bông xinh xắn, mà giới trẻ rất thích kết hợp những chú gấu ấm áp xinh xắn này với những bông hoa hoặc chocolate nổi tiếng của Rocher Ferrero (Mỹ) sẽ làm món quà của bạn thêm độc đáo, lãng mạn trước "người ấy". Những bó hoa gấu bông mãi không phai tàn sẽ mang đến cho người yêu thương niềm vui, sự ấm áp mà còn thể hiện tình cảm của bạn với bạn bè của bạn.
Đặc biệt, trong ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 này, Teddy Style giới thiệu dòng sản phẩm mới Hoa Gấu Bông Socola tình yêu, mang đến sự kết hợp tinh tế nồng nàn và độc đáo giữa 3 dòng sản phẩm Hoa, Gấu Bông và Socola nổi tiếng đến từ Mỹ - Rocher Ferrero.
Mỗi một loài hoa đều mang một thông điệp của người gửi đến người nhận, mỗi một chú Gấu Teddy là một món quà mang ý nghĩa hạnh phúc, niềm vui. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sự "độc đáo, lãng mạn và bền vững với thời gian".Tình cảm luôn cần nâng niu và vun đắp bằng những món quà tinh thần, hãy đểwww.HoaGauBong.com mang thông điệp yêu thương của bạn đến người ấy để tình cảm thân thương thêm bền chặt
 
 
Sử dụng chất liệu vải kim tuyến, thú bông và bằng bàn tay của những nghệ nhân tài hoa đã cho ra đời món quà độc đáo và khác biệt. Tất cả những sản phẩm HoaGauBong.com - Teddy Style đều được làm hoàn toàn bằng tay. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của cả một quá trình công phu: bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, nhập chocolate Rocher Ferrero, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh. Tùy theo kích thước lớn -nhỏ, độ khó khác nhau của từng sản phẩm mà các nghệ nhân gấu bông thời gian hoàn thành từ 2 - 12 tiếng cho một sản phẩm.
 
 
 
Đặc biệt, HoaGauBong.com là sản phẩm được rất nhiều Sao, người nổi tiếng ưa chuộng, đây cũng là thành quả và niềm tự hào của những nghệ nhân HoaGauBong.com đã miệt mài tạo ra những sản phẩm độc đáo này.
 
Các Sao cùng Hoa Gấu Bông:
(Hình gửi kèm theo email)
 
 
HoaGauBong.com - Teddy Style tại hệ thống cửa hàng:
Tp. Hồ Chí Minh:
•        216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
•        539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
•        Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ Quận 1, Tp.HCM
•        Số 7 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức
Nha Trang:
•        Tầng 2 Nha Trang Center: số 20 Trần Phú Tp. Nha Trang
 
Thông tin chi tiết về Hoa Gấu Bông Teddy Style tại website: www.HoaGauBong.com
Hotline: 0944.407668
(Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí)