Ca sĩ Bảo Anh phải hủy diễn ca khúc mới vì sự cố tại Hoa hậu biển 2016

Tối ngày 21/5, Bảo Anh đã có mặt tai quần đảo Tuần Châu - Hạ Long cùng Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và 36 thí sinh đễ biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu biển 2016.

Như đã thông báo từ trước, Bảo Anh sẽ biểu diễn một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết riêng cho cô. Nhưng vào phút trót, kỹ thuật sân khấu gặp trục trặc lớn và nữ ca sỹ “Lần đầu” buộc phải thay đổi toàn bộ kế hoạch trình diễn.

Tuy nhiên, để tiếp tục trình diễn, Bảo Anh cùng các vũ công đã lựa chọn ca khúc “Lần đầu” của Mew Amazing, bản hit mới của Bảo Anh, và đã được khán giả Hạ Long khen ngợi là phần trình diễn với những vũ đạo nóng bỏng nhất.

 Bảo Anh phải lựa chọn một ca khúc khác để trình diễn trong chung kết Hoa hậu biển 2016.

Từ cuối năm 2015, với MV “Lần đầu”, Bảo Anh đã được khán giả nhớ đến như một nữ ca sỹ hát nhạc EDM với vũ điệu nóng bỏng và phong cách thời trang gợi cảm. Lần này, cô tiếp tục xuất hiện trong chiếc váy cầu kỳ được đính kết từ hàng ngàn viên đá do NTK Tăng Thành Công thực hiện. Bộ váy đã tạo hiệu ứng rực rỡ cuốn hút trên sân khấu khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Bảo Anh chia sẻ, cô sẽ lựa chọn một sân khấu khác để thể hiện ca khúc mới của Đỗ Hiếu. Và đây cũng sẽ là một sản phẩm mới mà cô muốn đầu tư thực hiện trong nay mai.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Bảo Anh trong chương trình tối qua:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Theo Tạp chí Du lịch & Giải trí)